Ảnh

SanDisk cho biết, mẫu ổ SSD Extreme PRO mới nhất mà hãng giới thiệu là sự kế thừa thành công từ mẫu Extreme II đã được ra mắt cách đây một năm. Khả năng mạnh mẽ nhất của ổ cứng này là tốc độ đọc 550 MB/s và tốc độ ghi đạt 520 MB/s.

Với mẫu ổ cứng SSD mới nhất trên, SanDisk hứa hẹn sẽ làm hài lòng phần đông các đối tượng sử dụng là game thủ nhờ tốc độ đọc và ghi khá nhanh giúp máy tính có thể vận hành với các game nặng một cách trơn tru hay đơn giản hơn là có thể giúp máy tính khởi động nhanh hơn rất nhiều.

SanDisk dự kiến sẽ phát hành mẫu ổ SSD này ngay trong tháng 6 này với nhiều tùy chọn về khả năng lưu trữ cũng như các mức giá khác nhau.

Ở mức thấp nhất, người dùng có thể mua được mẫu có dung lượng 240 GB với giá 189 USD (4 triệu đồng), trong khi ở mức gấp đôi dung lượng là 480 GB người dùng sẽ phải trả 369 USD (7,8 triệu đồng). Và mức cao nhất cuối cùng với dung lượng xấp xỉ 1TB (dung lượng khoảng 960 GB) sẽ có mức giá khoảng 599 USD(12,7 triệu đồng). Tất cả các mẫu ổ cứng trên sẽ được SanDisk bảo hành trong vòng 10 năm.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)