Sau khi cho biết Project Tango sẽ cho ra đời một chiếc máy tính bảng, Google đã chính thức cho công bố cấu hình phần cứng siêu mạnh cũng như kế hoạch phát hành đến các nhà phát triển.

Thông tin từ Google cho biết tablet Project Tango sẽ trang bị VXL 4 nhân Nvidia Tegra K1, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, màn hình độ phân giải 1080p, hỗ trợ các kết nối LTE, USB 3.0, micro-HDMI và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera phía sau với độ phân giải 4 Mpx, sử dụng cảm biến chuyển động và cảm biến chiều sâu để tạo ra ảnh 3D cho đối tượng chụp.

Thông số kĩ thuật bị rò rỉ của tablet Project Tango rất ấn tượng và có thể nói là mạnh mẽ nhất nếu so với các sản phẩm tại thời điểm này. Nhiều người cũng tự hỏi vì sao Google lại cần đến một phần cứng mạnh mẽ như vậy cho một chiếc tablet? Và cũng có ý kiến cho rằng đó chính là mục đích của Project Tango khi muốn cho ra đời những sản phẩm mà người dùng sẽ không cần phải nâng cấp theo chu kì ngắn như các sản phẩm hiện nay.

Google dự kiến sẽ phát hành một phiên bản của chiếc tablet này đến các nhà phát triển vào cuối tháng 6 này với giá 1024 USD.

Theo AndroidCentral, AndroidAuthority



Bình luận

  • TTCN (0)