Một sản phẩm pin dự phòng đặc biệt có tên LUXA2 P-MEGA vừa mới được cho ra mắt tại hội chợ Computex 2014. Đây là mẫu sản phẩm mang lại tính thực tiễn cao vì nó có thể duy trì sự hoạt động của khá nhiều các thiết bị trong lúc bạn cần đến.

Được LUXA2 công bố như là pin dự phòng di động lớn nhất thế giới với dung lượng lên tới 41.600 mAh nhưng lại sở hữu một hình dáng thiết kế nhỏ gọn như một set-top-box, mẫu sản phẩm trên vẫn có thể dễ dàng đáp ứng được các tiêu chí nhỏ gọn và trọng lượng phù hợp để cho bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu, nhất là trong các chuyến đi xa.

Theo công bố, bộ sạc di động LUXA2 P-MEGA sử dụng nguồn pin lithium polymer với khả năng sạc liên tục 48 giờ/1 thiết bị và có thể sạc được tối đa lên tới 6 thiết bị cùng một lúc. Sảm phẩm hỗ trợ 3 cổng USB mỗi bên, một bên sẽ cung cấp hiệu điện thế và điện áp 5V - 2A trong khi nửa còn lại sẽ chỉ cung cấp khả năng sạc chậm hơn với 5V - 1A.

Pin di động trên hiện đã được bán chính thức trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon với mức giá gần 130 USD tức gần 2,8 triệu đồng.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)