Theo nguồn tin trên cho biết, đây là một nguyên bản thử nghiệm của Galaxy F nên vẫn sử dụng VXL Snapdragon 801 nhưng sẽ được thay thế bằng Snapdragon 805 khi chính thức ra mắt. Đặc biệt, Galaxy F sẽ có kích thước nhỏ hơn và vòng bebzel mỏng hơn một chút so với Galaxy S5.

Bên cạnh đó, thiết kế của Galaxy F sẽ "không đối xứng" giống như một số mẫu smartphone gần đây của Samsung mà thay vào đó, phần trên của điện thoại hơi cong hơn. Đồng thời, máy có thể cũng đã đạt chứng nhận IP67 với khả năng chống nước, bụi giống như trên Galaxy S5.

Trước đó, những thông tin rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy F sẽ được trang bị màn hình QHD 5,3 inch (1440 x 2560 pixel), VXL Qualcomm Snapdragon 805, RAM 3 GB, camera phía sau có độ phân giải 16 Mpx công nghệ chống rung quang học OIS. Thay vì dùng vỏ nhựa như S5, Galaxy F sẽ sử dụng vỏ kim loại.

Bên cạnh Galaxy F, website công nghệ Sammobile lại cho đăng tải một đoạn video do Samsung phát hành với tên gọi là "Galaxy Premier 2014" nhằm gợi ý về sự kiện giới thiệu sản phẩm của hãng sẽ diễn ra trong tuần tới tại New York, Mỹ.

Ngoài thông tin về ngày giờ diễn ra sự kiện thì hình ảnh một chiếc tablet siêu mỏng xoay tròn và dòng chữ “Tab into Color” được sử dụng như là một ẩn ý về việc Samsung sẽ giới thiệu một chiếc MTB tại sự kiện này mà nhiều khả năng sẽ là Galaxy Tab S.

Trước giờ G, Galaxy Tab S đã lộ diện với thông số kỹ thuật bao gồm màn hình 8,4 inch và 10,5 inch với độ phân giải 2560 × 1600 pixel, sử dụng VXL 8 lõi Exynos 5420, GPU Mali-T628, RAM 3 GB, camera sau 8 Mpx, camera trước 2,1 Mpx, bộ nhớ trong 32 GB và có khả năng mở rộng thêm bằng thẻ microSD.

Ngoài ta, máy cũng sẽ được tran bị cảm biến vân tay giống như trên S5 và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với một số tính năng nổi bật như Ultra Power Saving Mode, Remote PC, Download Booster,....

Theo Phone Arena, Sammobile



Bình luận

  • TTCN (0)