Kênh YouTube VTV ra đời mở ra một cách mới để khán giả truyền hình có thể tiếp cận với các chương trình hấp dẫn, đặc sắc, chính thống và có bản quyền của VTV.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu được theo dõi các chương trình đặc sắc trên sóng truyền hình Việt Nam của khán giả trong và ngoài nước, Đài THVN (VTV) sẽ cho ra mắt kênh YouTube chính thức từ 20h hôm nay 8/6.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), với vị thế là Đài truyền hình Quốc gia, trong nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu, cung cấp thông tin chính thống, đáng tin cậy, cập nhật liên tục khắp các khung giờ trong ngày, về mọi lĩnh vực Thời Sự, Văn hoá, Xã hội...

Nhằm tiếp tục phát huy thế mạnh trên, đồng thời nhân rộng sự hiện diện của VTV trên nhiều phương tiện truyền thông, Trung tâm VTV Digital, Đài THVN, đã được lãnh đạo Đài tin tưởng giao nhiệm vụ phát triển kênh YouTube chính thức của VTV tại địa chỉ https://www.youtube.com/VTVgo.

Kênh YouTube này sẽ là nơi đăng tải mọi bản tin, mọi chương trình đặc sắc, mang đậm dấu ấn của VTV từ Thời sự Trong nước, Quốc tế đến các vấn đề về Văn hoá – Xã Hội - một cách chính thống, có bản quyền với chuẩn âm thanh, hình ảnh độ nét cao và hoàn toàn miễn phí, phục vụ khán giả trong nước cũng như kiều bào sống xa tổ quốc.

Sự ra mắt kênh YouTube của Đài THVN là một bước phát triển phù hợp với xu thế chung của thời đại kĩ thuật số, góp phần tạo điểm đến ưa thích, an toàn và hợp pháp trên mạng Internet cho khán giả truyền hình Việt Nam.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)