Một PV của Gearlive khi đi dạo trên đường phố New York mới đây đã thấy một người đàn ông sử dụng một thiết bị đeo của Microsoft. Khi nhân viên này tiếp cận, lúc đầu người đàn ông đó cho biết đó là một thiết bị đến từ Trung Quốc nhưng sau cùng ông thừa nhận thật ra nó là một sản phẩm đang trong quá trình thử nghiệm của Microsoft.

Theo nguồn tin cho biết smartwatch của Microsoft có thiết kế gần giống với Galaxy Gear Fit của Samsung với một màn hình kéo dài nhưng theo dạng phẳng và trông khá vừa khít khi được đeo trên cổ tay. Giao diện hiển thị được thiết kế theo phong cách Metro, tuy nhiên có độ phân giải khá thấp (nhiều khả năng vì lí do đây chỉ là thiết bị đang thử nghiệm tính năng). Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm ứng nhịp tim, con quay hồi chuyển, máy đo gia tốc và GPS. Smartwatch này sẽ sử dụng Bluetooth LE để kết nối với các thiết bị khác.

Trước đó, cũng đã có thông tin cho rằng Microsoft muốn xây dựng một đồng hồ Surface hỗ trợ cả iOS, Android, Windows Phone 8, Windows, OS X và Xbox One. Đây là một dự án khá tham vọng của Microsoft và người ta đang hi vọng sẽ được nhìn thấy thiết bị này tại sự kiện E3 sắp tới.

Theo Phone Arena, Gearlive



Bình luận

  • TTCN (0)