Bằng sáng chế về thiết bị có thể gập màn hình của Samsung.

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, có vẻ như gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung đang có kế hoạch cho ra mắt chính thức một mô hình MTB 8,9 inch màn hình OLED Full HD có thể gập đôi được để tạo thành một thiết bị kích thước nhỏ hơn giống như smartphone. Tuy hiện tại có thể sẽ rất cồng kềnh nhưng tiềm năng về sự gọn nhẹ của các sản phẩm trong tương lai là điều hoàn toàn có thể làm được.

Tất nhiên, ngay cả khi Samsung có thể cho ra mắt một phiên bản thương mại hóa vào đầu năm 2015 thì có lẽ đây sẽ là một sản phẩm có giá thành khá đắt đỏ và có thể sẽ chỉ được giới hạn ở Hàn Quốc kèm một vài thị trường được lựa chọn khác. Thêm vào đó, nếu như có một phiên bản thiết bị gập như vậy thì HĐH cũng phải tùy biến hơn (có thể tùy biến Android hoặc một HĐH riêng).

Samsung hiện đang là hãng đi tiên phong trong hầu hết các lĩnh vực phát triển của khoa học công nghệ, trong đó có cả công nghệ màn hình. Với việc có thể biến một thiết bị khó tin như trên thành hiện thực, có lẽ trong tương lai gần, các công nghệ khoa học viễn tưởng sẽ không còn là điều quá xa vời đối với nhân loại.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)