Lại một mùa World Cup nữa đã tới, hàng tỉ các tín đồ túc cầu sẽ lại dành hết thời gian cho niềm vui bóng đá. Bên cạnh việc theo dõi bóng đá, người hâm mộ cũng có thể dành sự quan tâm thêm cho các ứng dụng di động cổ vũ cho sự kiện này.

ESPN FC Football & World Cup (iOS/Android - miễn phí)

Kênh truyền hình bóng đá hàng đầu thế giới ESPN mới đây đã cho thiết kế và tái phát hành lại trang web bóng đá và một ứng dụng riêng biệt mới dành cho mùa World Cup năm nay.

Với ứng dụng này, bạn có thể thiết lập nhóm hoặc các đội yêu thích để có được những tin tức, phản hồi và những phân tích chuyên sâu chính xác, cập nhật nhất từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp những mô tả tổng quát nhất về các câu lạc bộ, đội bóng lớn hiện nay thông qua những video, tin tức và điểm nhấn được tổng hợp lại.

Panini Online Sticker Album (iOS/Android - miễn phí)

Là một ứng dụng thú vị chuyên cung cấp các sticker (tấm hình ảnh minh họa sự kiện hay nhân vật) liên quan đến World Cup 2014 sắp tới. Ứng dụng trên cũng được đồng bộ hóa với phiên bản trang web nên có thể giúp người dùng thiết lập album và chia sẻ, trao đổi với bạn bè một cách dễ dàng ở khắp mọi nơi.

FIFA 14 (iOS/Android/Windows Phone - miễn phí)

Có lẽ không một game thủ nào có niềm đam mê với trái bóng tròn không biết đến game bóng đá nổi tiếng FIFA 14 của hãng EA. Với bản cập nhật World Cup mới đây, người chơi sẽ không chỉ được chơi các trận đấu thông thường giữa các đội bóng quốc gia và câu lạc bộ mà còn được trực tiếp tham gia vào ngày hội bóng đá World Cup với các đội bóng tham dự ngay trên chính trò chơi này.

Brazinglish (iOS - miễn phí)

Là một ứng dụng dành riêng cho những người nói tiếng Anh có mong muốn và dự định tới Brazil để theo dõi World Cup. Với một quốc gia nói tiếng Bồ Đào Nha và ít phổ biến hơn tiếng Anh như Brazil thì việc sở hữu một ứng dụng thông minh có khả năng dịch giữa hai ngôn ngữ trên là điều khá cần thiết với mọi người.

Ứng dụng sẽ cung cấp tới cho người sử dụng một số cụm từ ngữ đã được nạp sẵn có liên quan tới một số chủ đề và tình huống mà họ có thể gặp.

BBC iPlayer (iOS/Android/ Windows Phone/BlackBerry - miễn phí)

Nếu là người yêu thích các chương trình thể thao được sản xuất bởi đài truyền hình danh tiếng BBC của Anh thì BBC iPlayer sẽ là một ứng dụng mà bạn cần quan tâm đến trong mùa World Cup này.

Với BBC iPlayer, bạn có thể dễ dàng xem truyền hình trực tiếp qua mạng Wi-Fi hay dữ liệu di động, tải về các chương trình đã phát sóng để xem lại, duyệt qua các trang thể loại và kênh phát sóng, di chuyển và tìm kiếm các chương trình phổ biến nhất,... Đặc biệt khi World Cup đang tới gần hơn bao giờ hết, BBC iPlayer cũng sẽ dành tuần suất nhiều hơn nữa cho các chương trình bình luận và tổng hợp chi tiết.

ITV Player (iOS/Android/Windows Phone - miễn phí)

Khác một chút so với ứng dụng BBC iPlayer là ứng dụng ITV Player sẽ cho phép bạn mở rộng được hơn phạm vi xem với hàng loạt các kênh như ITV, ITV2, ITV3, ITV4 và CITV. Điểm quan trọng nhất là ứng dụng cho phép tải về miễn phí và người dùng có lẽ chỉ tốn phần lớn vào phí dịch vụ dữ liệu nếu như không có sẵn một mạng Wi-Fi miễn phí.

Perfect Kick (iOS/Android - Miễn phí)

Được thiết kế khá chú trọng vào giao diện người chơi, hầu hết các nhân vật trong game Perfect Kick đều được tạo hình trông rất tinh nghịch và vui nhộn, đặc biệt là còn có thêm sự trợ giúp của đồ họa 3D rực rỡ, người hâm mộ và các khán đài,...

Khi vào game, việc người chơi sẽ phải làm là thực hiện thật tốt các quả sút phạt luân lưu bằng cách trượt tay trên màn hình thiết bị với nhiều các quỹ đạo của bóng khác nhau để ghi được bàn. Ba chế độ chơi mà game cung cấp gồm có Champion League, Super Star Challenge và Classic Tournament. Ngoài ra, game cũng được tích hợp với Facebook cũng như khả năng chơi với người chơi thực thông qua nhiều tùy chọn kết nối.

Football Manager 2014 Handheld (iOS/Android - 11,7 USD)

Do đặc thù là một game quản lí đội bóng nên Football Manager 2014 Handheld không cần đến một bản cập nhật nào gần đây để hướng tới World Cup bởi game luôn cung cấp khả năng cho bạn để có thể đảm nhiệm vai trò của các nhà quản lí quốc tế, và do đó nó vẫn có cơ hội để dẫn dắt các đội bóng tới World Cup như thông thường.

Tuy nhiên, vì đây là một trong những game bóng đá ăn khách nhất hiện nay nên người dùng sẽ cần phải chi ra một khoản tiền lên tới 11,7 USD, khá đắt so với các game di động.

Brazil - World Football Finals (iOS - 1,1 USD)

Tương tự như với ứng dụng ESPN FC Football & World Cup ở đầu, ứng dụng có tên Brazil - World Football Finals sẽ cung cấp tới cho người dùng các số liệu thống kê và thông tin chi tiết giải đấu FIFA World Cup 2014.

Với ESPN FC Football & World Cup, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các địa điểm mà các trận đấu sẽ diễn ra, theo dõi bảng cầu thủ ghi bàn hàng đầu, thông tin về các thành phố đăng cai sự kiện.

Ngoài ra, nó cũng còn cung cấp thêm nhiều thông tin khác về kết quả thi đấu, đội hình các đội bóng, số bàn thắng, số thẻ vàng, thẻ đỏ, thông tin cầu thủ, bản đồ địa điểm, tính năng thêm các trận đấu vào lịch xem của bạn và đặc biệt là ứng dụng không hề có quảng cáo.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)