Electronic Arts (EA) đã tiết lộ chính thức về thời điểm phát hành game bóng đá nổi tiếng FIFA 15 vào mùa thu năm nay tại Hội nghị game E3 vừa diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.

Theo EA cho biết, FIFA 15 sẽ được hãng tập trung cải tiến hơn nữa về mô hình người chơi và giao diện thẩm mĩ. Một điểm nhấn quan trọng không kém sẽ tạo nên sức hút cho phiên bản mới đó chính là sự cuồng nhiệt từ phía đám đông người cổ vũ đã được EA cải thiện mạnh mẽ với không khí trở nên sôi động và thực tế hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, FIFA 15 còn có các thay đổi như việc tái tạo một cách chính xác các sân vận động nổi tiếng, trong đó có sân vận động Anfield của câu lạc bộ Liverpool.

Nhân vật người chơi cũng đã được cải thiện lớn với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau khi ở trên sân. Đồng thời, nhân vật cũng sẽ có những kí ức và phản ứng khác nhau tùy thuộc vào những sự việc xảy ra trong các trận đấu trước. Một điểm cũng đáng lưu ý là các cầu thủ cũng sẽ nhanh nhẹn và có nhiều những chiêu lừa bóng hơn.

Tựa game FIFA 15 mới nhất đã được giới thiệu sớm tại triển lãm E3 và như đã nói nó sẽ chính thức có mặt trên các HĐH bắt đầu từ mùa thu năm nay.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)