Với nhà máy này, Laird sẽ phục vụ tốt hơn các nhà sản xuất điện thoại di động thông minh, thiết bị điện tử cầm tay và các loại thiết bị khác, tăng cường sự hiện diện toàn cầu và mở rộng tiếp cận tới các thị trường chủ chốt trong khu vực Châu Á.

Nhà máy với công nghệ hiện đại hàng đầu của Laird là 1 trong 50 nhà máy của công ty tại Châu Á, Châu Âu và Hoa kì. Nhà máy đã đi vào hoạt động chính thức từ ngày 9/6/2014.

Theo ông David Lookwood, Tổng Giám Đốc Laird, “Việt Nam đã vươn lên trở thành trung tâm sản xuất hàng đầu cho nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, và chúng tôi vinh dự trở thành 1 trong số đó. Việc nhà máy chính thức đi vào hoạt động sẽ củng cố hơn nữa năng lực sản xuất và thiết kế toàn cầu của tập đoàn chúng tôi, đồng thời góp phần vào triển vọng phát triển năm 2014 và xa hơn nữa của công ty”.

Laird có hơn 9000 nhân viên trên toàn thế giới, hòa cùng với làn sóng đầu tư của các tập đoàn công nghệ đa quốc gia đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Tính tới tháng 4 năm nay, theo số liệu thống kê chính thức, có hơn 16.300 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ đang hoạt động tại Việt Nam.

Hoạt động của Laird bao trùm mảng hoạt động như vật liệu ứng dụng và hệ thống không dây. Nhà máy Laird tại Việt Nam sẽ gia công chính xác các linh kiện điện tử và kim loại cho mảng vật liệu ứng dụng của Laird. Đây là bộ phân thiết kế và cung cấp các tấm chắn chống nhiễm điện từ, giải pháp tản nhiệt và thiết bị tín hiệu đồng bộ cho lĩnh vực sản xuất điện thoại di động thông minh, ngành vận tải, công nghệ thông tin, dược phẩm và ngành hàng tiêu dùng.

Nhà máy tại Bắc Ninh, sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Trung Tâm Thiết Kế mới và Bộ Phận Giải Pháp Thiết Kế khuôn mẫu mới của công ty tại Seoul (Hàn Quốc) cũng như các nhà máy khác tại Trung Quốc, Malaysia.

Ngoài vật liệu ứng dụng, Laird cũng là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp Hệ thống không dây như giải pháp ăng-ten thông minh, trao đổi thông tin di động, hệ thống điều khiển không dây tích hợp tự động…

Hiện Laird có 14 nhà máy ở Châu Á cung cấp dịch vụ nghiên cứu và phát triển, thiết kế và chế tạo và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng trong khu vực.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)