Xperia Z2a chính là bản quốc tế của chiếc ZL2 – vốn dành riêng cho nhà mạng KKDI của Nhật. Máy có cấu hình mạnh ngang Z2 nhưng thiết kế kém cao cấp hơn.

Sony vừa chính thức giới thiệu chiếc Xperia Z2a tại Đài Loan. Đây chính là bản quốc tế của mẫu Xperia ZL2 (SOL25) từng ra mắt tại Nhật dành cho nhà mạng KKDI trước đây. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có 2 điểm khác biệt.

Xperia Z2a sẽ lên kệ với bản dung lượng 16 GB trong khi Xperia ZL2 trước đó có dung lượng 32 GB. Vị trí đặt logo Sony và Xperia của 2 máy cũng khác biệt.

Những thông số còn lại của máy hoàn toàn tương đồng như màn hình 5 inch 1080p, VXL Snapdragon 801, RAM 3 GB – đồng nghĩa với việc Z2a có hiệu suất thuộc loại cao nhất hiện nay. Ở mặt sau, máy cũng được trang bị camera 20,7 Mpx, cảm biến Exmor RS có khả năng quay video 4K trong khi camera trước có độ phân giải 2 Mpx.

Giống với Xperia Z2, sản phẩm này đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP55/IP58, tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat. Theo Sony, sản phẩm sẽ bán ra tại Đài Loan vào tháng 7, có sẵn 3 màu là đen, trắng và xanh ngọc. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)