Tại Triển lãm giải trí điện tử E3 2014, nhà sản xuất Nintendo đã giới thiệu tựa game Mario Maker, một phiên bản mới của trò chơi Super Mario Bros trứ danh, cho phép người dùng tự xây dựng các cấp độ và lựa chọn đồ họa phong cách 3D đẹp mắt.

Được giới thiệu cách đây 30 năm, Super Mario Bros là tựa game làm mưa làm gió trong những năm 80 của thế kỉ trước và là một thương hiệu nổi tiếng của hãng này.

Giờ đây, Nintendo đã hồi sinh Mario bằng cách cho phép người chơi tự xây dựng các cấp độ cho mình. Như vậy, các cấp độ chơi của Mario giờ đây sẽ không còn giới hạn nào cả.

Tương tự người tiền nhiệm, Mario Maker cũng có các yếu tố đặc trưng như chú nấm lùn, đồng tiền vàng, những viên gạch nâu và các ống khói màu xanh. Tuy nhiên, bên cạnh đồ họa 8 bit xưa cũ, người dùng được lựa chọn đồ họa hiện đại theo phong cách 3D.

Với sự hỗ trợ của bút stylus trên Wii U, có vẻ việc xây dựng các cấp độ và những cảnh chơi trong game khá dễ dàng. Các bậc phụ huynh có thể hỗ trợ con em của mình tạo nên các cấp độ mới trong trò chơi để kích thích tư duy sáng tạo của trẻ.

Nintendo thông báo sẽ phát hành Mario Maker cho hệ máy chơi game cầm tay Wii U trong nửa đầu năm 2015, tuy nhiên chưa ấn định thời gian cụ thể cũng như giá bán của game mới này.

Video giới thiệu về game Mario Maker

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)