Sản phẩm có kích thước 22 x 80 mm, không vỏ, thích hợp cho các thế hệ máy tính xách tay hiện đại ultrabook, hệ thống nhúng được thiết kế nhỏ, thiết bị máy tính siêu mỏng và bo mạch chủ hỗ trợ chipset Intel Z97 vừa ra mắt.

SSD M.2 2280 SATA có tính năng thu gom rác, cân bằng hao mòn tiên tiến và hỗ trợ TRIM đảm bảo duy trì hiệu năng ổn định trong suốt quá trình hoạt động. SATA DevSleep cho phép quản lý điện năng hiệu quả và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng trong khi thiết bị vẫn mở và kết nối mà không làm giảm thời lượng pin. Ổ cứng cũng tích hợp tính năng chống mất điện dựa trên phần cứng để duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu trong trường hợp mất điện đột ngột hay sự cố tắt máy không an toàn.

SSD M.2 2280 SATA hiện chỉ có mức dung lượng 120 GB. Các phiên bản 240 GB và 480 GB sẽ được ra mắt vào Q3/2014. Thiết bị được bảo hành 3 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Ông Nathan Su, Giám đốc Kinh doanh Bộ nhớ Flash khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Kingston cho biết M.2 với kích thước nhỏ gọn phù hợp với cả hai phân khúc khách hàng là người tiêu dùng và doanh nghiệp cần nâng cấp hệ thống cũng như cộng đồng xây dựng hệ thống khi thiết kế các ứng dụng nhúng mới.

"Đây là điều thú vị tiếp theo của chúng tôi sau khi ra mắt ổ cứng SSD M.2 2260 SATA chỉ dành cho một số mẫu Zenbook Asus nhất định", ông Nathan Su chia sẻ.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)