Sau X và X+, Nokia tiếp tục giới thiệu tới người dùng mẫu smartphone Android thứ 3 với màn hình rộng 5 inch. Nokia XL đang được bán chính thức tại thị trường Việt Nam với giá 3,7 triệu đồng

Vẫn nhằm vào đối tượng là sinh viên và học sinh, Nokia XL mang những màu sắc trẻ trung, năng động gồm: xanh dương, xanh lá, trắng, đen, cam, vàng. Bộ vỏ máy được làm bằng chất liệu polycarbonate, mặt sau máy hơi cong ôm gọn vào lòng bàn tay tạo cảm giác chắc chắn hơn. Ngoài ra các chi tiết khác như nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng... không khác nhiều so với hai sản phẩm trước đó.

Nokia XL được trang bị màn hình cảm ứng rộng 5 inch, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn, sản phẩm có bộ xử lí lõi kép 1 GHz, bộ nhớ RAM 768 MB, camera chính 5 Mpx và camera phụ 2 Mpx. Giống như hai sản phẩm trước, Nokia sử dụng nền tảng Nokia X v1.0 được tùy biến từ hệ điều hành Android v4.1.2 và Nokia đã loại bỏ tất cả các dịch vụ của Google thay vào đó là các dịch vụ của Nokia.

Sản phẩm cũng được hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tuy nhiên chỉ có Sim 1 được hỗ trợ mạng 3G. Pin trên máy có dung lượng 2000 mAh.

Sau đây là hình ảnh đập hộp Nokia XL tại Việt Nam

Tập ảnh: Đập hộp Nokia XL (15 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)