Facebook vừa thông báo họ đã cập nhật ứng dụng của mình cho cả hệ điều hành Android và iOS với nhiều bổ sung đáng giá.

Với Android, lần cập nhật lần này nâng cấp ứng dụng lên phiên bản 10.0, cho phép người dùng Facebook trên các thiết bị Android có thể thích hình ảnh, bài viết, fan page... ngay cả khi không có kết nối Internet. Tính năng này sẽ rất hưu ích khi bạn phải trải qua một chuyến bay dài hoặc kết nối 4G/3G/Wi-Fi đang gặp rắc rối.

Một tính năng khác cũng được bổ sung là khả năng xóa những thẻ mà người dùng đã tạo ra. Đặc biệt, nếu không muốn bị làm phiền bởi trình trạng bị 'tag" vô tội vạ như hiện nay, người dùng cũng có thể lựa chọn tính năng "untag" mình khỏi danh sách "tag" trong các bài viết do người khác tạo ra.

Bản cập nhật cũng thêm vào tính năng bật/tắt thông báo về bài viết của một người nào đó trong danh sách bạn bè và cải thiện đáng kể tốc độ hoạt động, cũng như tăng cường khả năng bảo mật của ứng dụng. Hiện tại, người dùng đã có thể download về bản cập nhật từ Google Play.

Trong khi đó, ứng dụng Facebook cho iOS được cập nhật lên phiên bản 11.0, chủ yếu tập trung vào việc cải thiện hiệu suất hoạt động và bổ sung thêm một tính năng nhỏ liên quan đến việc chia sẻ vị trí hiện tại.

Cụ thể, người dùng có thể lựa chọn chia sẻ vị trí của mình cho những người bạn đang ở gần với nơi mình đang đứng. Chia sẻ này có thể tồn tại trong vài giờ hoặc mãi mãi tùy theo lựa chọn. Không những vậy, người dùng cũng có thể gửi một thông báo đến bạn bè để họ kích hoạt tính năng này. Tuy nhiên tính năng này mới chỉ xuất hiện cho người dùng ở Mỹ, các khu vực khác phải chờ trong một thời gian nữa.

Theo Android Central, PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)