Với thành công của Zenfone 4, Asus tiếp tục tung ra mẫu smartphone Zenfone 5 tại Việt Nam và nhanh chóng tạo được "cơn sốt" giống như Zenfone 4 với mức giá chỉ gần 4 triệu đồng.

Ảnh

Trong đợt hàng này, Zenfone 5 được bán ra với mã A501 với chip xử lí Intel Atom Z2580 lõi kép tốc độ 1,6 GHz. Đây là sản phẩm được kì vọng nhất hiện nay của dòng Zenfone không chỉ bởi mức giá tốt đồng thời Zenfone 5 còn được trang bị một cấu hình cao so với các đối thủ khác có cùng mức giá.

Về thiết kế, Zenfone 5 vẫn không thay đổi kiểu dáng so với Zenfone 4, các phím bấm cũng như các cổng kết nối đều được thiết kế vị trí tương đồng với nhau. Sở hữu màn hình 5 inch nhưng Zenfone 5 không quá thô khi cầm trên tay, độ phân giải HD người dùng khá thoải mái xem video, lướt web, chơi game... với bộ nhớ RAM lên đến 2 GB.

Ảnh

Về máy ảnh, Zenfone 5 được trang bị một camera sau có độ phân giải 8 Mpx với công nghệ PixelMaster giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách liên kết các điểm ảnh lân cận, camera tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng thêm 200% để cho ra những tấm hình sáng và rõ nét mà không cần đèn LED Flash. Camera trước có độ phân giải 2 Mpx giúp thực hiện cuộc gọi video hoặc tự chụp ảnh chân dung.

Giống như Zenfone 4, Zenfone 5 tiếp tục "cháy hàng" trên toàn quốc, hiện tại vẫn chưa có thông tin về những đợt hàng tiếp theo của sản phẩm này.

Tập ảnh: Đập hộp Asus Zenfone 5 chính hãng tại Việt Nam (18 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)