Galaxy K zoom vừa được đổi tên thành Galaxy Zoom 2 - Ảnh: Samsung.

Theo Phone Arena, Galaxy K zoom chỉ vừa được Samsung công bố vào tháng 4 vừa qua và cũng chỉ mới được mở bán tại một vài thị trường. Đây cũng là mẫu smartphone sở hữu cảm biến camera "khủng" của Samsung và cũng được xem là mẫu máy thừa kế chiếc Galaxy S4 Zoom được hãng giới thiệu vào năm ngoái.

Samsung cho biết, sau khi đổi tên Galaxy K zoom thành Galaxy Zoom 2 thì máy sẽ được bán ra thông qua nhà mạng di động LG U+, với giá bán lẻ khoảng 680 USD.

Được biết, Galaxy K Zoom có thiết kế gần giống với dòng Galaxy S Zoom trước đây của Samsung, khi sử dụng màn hình cảm ứng 4,8 inch đạt độ phân giải 1280 x 720 pixel đạt chuẩn HD, dùng bộ vi xử lí 6 nhân (Hexa core), gồm 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể gắn thêm thẻ nhớ MicroSD).

Điều đặc biệt nhất của Galaxy K Zoom là máy được trang bị camera sau với cảm biến lên đến 20,7 Mpx, hỗ trợ chống rung và zoom quang 10x, dải tiêu cự 24 - 240 mm. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 2 Mpx.

Mặc dù là một sản phẩm chuyên dùng để chụp ảnh, nhưng Galaxy K Zoom vẫn có thể sử dụng như một chiếc smartphone thông dụng, khi được trang bị khe cắm SIM (hỗ trợ cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G), NFC, Bluetooth 4.0 và dùng nền tảng Android 4.4 mới nhất của Google.

Tại thị trường Việt Nam, dự kiến mẫu máy này sẽ được bán ra vào đầu tháng 7 tới.

Theo Thanh Niên/Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)