Ngay sau khi công bố bộ đôi Galaxy Tab S mới, Samsung tiếp tục cho giới thiệu loạt phụ kiện dành riêng cho sản phẩm mới.

Galaxy Tab S Book Cover

Một trong những phụ kiện đầu tiên Samsung giới thiệu có tên là Galaxy Tab S Book Cover, cung cấp cho người dùng 3 góc độ sử dụng khác nhau ngoài chức năng chính là bảo vệ màn hình.

Theo đó, ba góc độ mà phụ kiện hỗ trợ gồm chế độ xem, chế độ chạm và chế độ đánh máy, giúp người dùng có thể tự do chuyển đổi khi cần thiết. Ngoài ra, phụ kiện cũng còn có thêm tính năng click-and-lock giúp cố định màn hình ở tư thế đứng. Phụ kiện sẽ được bán đi kèm máy với các tùy chọn màu sắc như trắng, đồng, đỏ, xanh dương, đen và trắng ngà.

Galaxy Tab S Simple Cover

Tiếp theo có tên Galaxy Tab S Cover với chức năng chính là một vỏ bọc bảo vệ phần phía trước màn hình và không có nhiều chức năng bổ sung khác đi kèm.

Samsung sẽ cung cấp các tùy chọn màu sắc như đen, trắng, đồng, đỏ và xanh dương khi sản phẩm được phát hành cùng bộ đôi Galaxy Tab S.

Samsung Bluetooth Keyboard

Với phụ kiện bàn phím mới sử dụng kết nối Bluetooth, người dùng có thể sử dụng được Galaxy Tab S như một chiếc máy tính thông thường.

Bàn phím tích hợp pin có dung lượng 200 mAh với hai màu là đồng và trắng, dày 7,62 mm và nặng 340 gram. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ kết nối với MTB thông qua Bluetooth 3.0, phím tắt Android cùng một số tính năng hỗ trợ như đa nhiệm và chụp ảnh màn hình.

Ngoài ra Samsung cũng giới thiệu loạt tai nghe thuộc dòng Level Series mà công ty đã công bố trước đó.

Theo Samsung



Bình luận

  • TTCN (0)