Kết quả thống kê từ chức năng Parental Control (Quản lí người dùng) của Kaspersky Lab cho thấy, nội dung khiêu dâm luôn dẫn đầu về lượt xem trong hầu hết các quốc gia, cao nhất tại Nhật Bản (74,9%), tiếp theo là Pháp (68,9%), vị trí thứ 3 là Mexico (56,3%).

Nội dung tội ác và bạo lực: các trang web thuộc loại này được truy cập thường xuyên nhất tại Mexico (8,6%), tại Mỹ (7%), và tại Châu Âu, đặc biệt là tại Anh và Tây Ban Nha (tổng cộng là 4,8%). Dựa trên thông báo từ chức năng Parental Control của Kaspersky Lab, việc truy cập những trang web loại này tương đối ít.

Tuy nhiên, cần hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà những trang web về tội ác và bạo lực được duy trì trên internet. Mặc dù có tỉ lệ truy cập thấp, nhưng những trang web loại này có thể báo hiệu cho cha mẹ một mức độ nguy hiểm và là dấu hiệu để quan tâm hơn đến con cái của mình.

Nội dung về ma túy: có lượt truy cập thấp giống như thể loại tội ác và bạo lực. Tỉ lệ truy cập thường xuyên nhất là ở Mexico (1,8%), Mỹ đứng ở vị trí thứ 2 (1,4%), xếp thứ 3 là Anh (0,9%).

Theo Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)