Các mẫu iPhone 3GS, 4 và 4s nằm trong diện đổi sạc.

Thông báo từ Apple cho biết, 3 model nằm trong diện đổi sạc là iPhone 3GS, 4 và 4s. Người dùng nên ngừng sử dụng các thiết bị này trước khi được đổi sạc mới.

Để kiểm tra, người dùng có thể xem đầu sạc thuộc có mã hiệu "model A1300", chữ CE được in đậm. Những model có mã "A1400" và chữ CE trắng mờ đã được thiết kế lại, và không cần đổi.

Tại Việt Nam, iPhone hiện được bán chính thức tại 3 nhà phân phối là Viettel, VinaPhone và FPT. Trong đó, hai nhà mạng bán điện thoại Apple từ đầu 2010, còn FPT phải đến 4/2013 mới bán. Ngoài ra, tháng 7/2012 Brightstar cũng nhập về lô hàng lớn iPhone 3GS giá 7 triệu. Như vậy, các bộ iPhone 3GS, 4 và 4s có sạc lỗi xuất phát từ hàng phân phối của Viettel, Brightstar và VinaPhone.

Ảnh
Sạc iPhone bị lỗi nằm trong diện đổi lại.
Ảnh
Sạc mới.

Theo trang web của Apple, người dùng nên đến ngay các trung tâm hỗ trợ kĩ thuật để được giúp đỡ. Tại Việt Nam, các đơn vị hỗ trợ kĩ thuật và dịch vụ iPhone gồm FPT, Viettel và VinaPhone. Theo anh Nguyễn Ngọc Anh, quản lí một cửa hàng chuyên Apple tại quận 3, TP HCM, tại Việt Nam, số lượng các model trong diện này khá nhiều. "Ngoài 3GS của Brightstar, iPhone 4 và 4s được VinaPhone và Viettel bán ra khá lớn. Người dùng trong nước đã từng xếp hàng chờ mua các thiết bị này trước đây", anh cho biết.

Chương trình đổi sạc của Apple sẽ bắt đầu từ 18/6. Ngay từ bây giờ, người dùng có thể kiểm tra thiết bị của mình thuộc diện thay thế và liên hệ với các đơn vị hỗ trợ.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)