Sony Dickson, người từng tiết lộ nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, lại vừa gây chú ý khi cho rằng iPhone 6 sẽ có tới 2 kích thước màn hình khác nhau. Ngoài mẫu 4,7 inch như hàng loạt rò rỉ thời gian qua, Quả Táo còn trình làng thêm phiên bản 5,5 inch vào sự kiện sắp tới. Trước đó, Dickson cũng là người đầu tiên tung lên những hình ảnh được cho là iPhone 6 4,7 inch.

Trong các bức hình mới được Dickson tung lên Twitter, hai mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 và 5,5 inch có kích thước khá chênh lệch nhau nhưng kiểu dáng thì không nhiều khác biệt. Trong có phần mỏng hơn và tròn trịa hơn so với iPhone 5 và 5s hiện tại. Vị trí phím nguồn được chuyển từ đỉnh máy xuống bên cạnh phải, đối diện với phím âm lượng ở bên phải, được cho là nhằm phù hợp với màn hình lớn hơn nhiều.

Điểm đáng chú ý, mẫu iPhone 6 lớn hơn (5,5 inch) lại có thiết kế viền mỏng trông ấn tượng hơn phiên bản 4,7 inch. Tuy vậy, cả sản phẩm trong ảnh mà Dickson cung cấp đều được cho chỉ là mô hình chứ chưa phải máy thật.

Hai hình ảnh mới về bộ đôi iPhone 6 màn hình lớn:

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)