LG G3.

Mobile Security được thiết kế để bảo vệ người dùng tránh bị reset máy trái phép và cũng đi kèm với ứng dụng Kill Switch để họ có thể vô hiệu hóa thiết bị từ xa trong trường hợp nó bị mất hoặc bị đánh cắp. Bên cạnh đó nó cũng cho phép chủ sở hữu G3 dễ dàng xóa sạch dữ liệu trên thiết bị.

Theo đại diện của LG, việc trang bị cho G3 tính năng bảo mật Mobile Security từ McAfee nhằm đối phó với số lượng ngày càng tăng của các phần mềm độc hại và tấn công mạng thông qua smartphone. Trong đó, Kill Switch đảm bảo rằng người dùng có thể bảo vệ thiết bị của mình một cách toàn diện nhất.

Màn hình khóa của McAfee Mobile Security có khả năng chặn hoạt động reset hoặc root máy, vì nó yêu cầu phải cung cấp mật khẩu xác thực. Người dùng có thể kiểm soát các tính năng trên máy thông qua điện thoại hoặc giao diện điều khiển trên nền web.

Ngoài những tính năng nói trên, G3 cũng đi kèm với nhiều tính năng mới có trong McAfee Mobile Security, bao gồm chống vi rút, sao lưu dữ liệu, khóa/xóa dữ liệu từ xa và theo dõi từ xa. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng miễn phí trong vòng 5 năm.

Theo LG và McAfee, ứng dụng bảo mật nói trên đã được cài sẵn trên G3, trong đó Kill Switch được kích hoạt một cách tự động từ ngày 28/5.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)