Một nguồn tin thân cận với Nokia vừa tiết lộ danh sách các thương hiệu sản phẩm của Nokia giờ đây thuộc sở hữu của Microsoft, bao gồm Pureview, Asha, Lumia, ClearBlack, Sugge và Mural.

Trong số đó, Pureview có lẽ là thương hiệu được nhiều người quan tâm nhất khi đây là thương hiệu mà Nokia sử dụng cho dòng điện thoại cao cấp có trang bị camera khủng phía sau, điển hình là Lumia 1020 với camera 41 Mpx và đến giờ vẫn được xem là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh đỉnh nhất, nhì trên thị trường.

Trong khi đó, ClearBack là công nghệ được dùng để giảm sự phản xạ trên thủy tinh, giúp tăng độ tương phản màn hình làm người dùng dễ đọc nội dung hơn. ClearBack đặc biệt thích hợp cho những ứng dụng bản đồ vì người dùng có xu hướng sử dụng những ứng dụng như vậy ngoài trời, khi đó công nghệ này sẽ phát huy tác dụng giúp cho các đối tượng trên màn hình rõ ràng hơn nhờ khả năng điều chỉnh độ tương phản của màn hình.

Asha, Lumia, Sugge, Mural cũng là 4 thương hiệu điện thoại của Nokia được chuyển giao cho Microsoft. Trong đó, Lumia sẽ là thương hiệu được Microsoft đầu tư nhiều nhất vì đây là thương hiệu dòng smartphone chạy Windows Phone. Trong khi đó Surge và Mural là thương hiệu của 2 dòng điện thoại chạy Symbian của Nokia.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)