Hình ảnh giao diện Thư viện eBook Kim Đồng

Nhân kỉ niệm 57 năm thành lập (17/6/1957 – 17/6/2014), NXB Kim Đồng phối hợp với Cty CP Dịch vụ trực tuyến Vinapo chính thức ra mắt Thư viện eBook Kim Đồng trên nền tảng Greelane.

Đây là thư viện số đầu tiên tại VN được thiết kế cho thiết bị di động (điện thoại thông minh và máy tính bảng) theo chuẩn quốc tế. Ngay ngày ra mắt (17/6) NXB Kim Đồng lựa chọn và đưa vào Thư viện 58 đầu sách đầu tiên. Tiếp theo, mỗi tuần, Thư viện eBook Kim Đồng sẽ được bổ sung 10 tựa sách mới. Mỗi năm, ước tính sẽ có 400 tựa sách mới được cập nhật. Hàng tháng, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ thông báo tới bạn đọc những tựa sách truyện hay và mới được bổ sung.

Các ấn phẩm trong Thư viện eBook Kim Đồng được số hoá theo chuẩn quốc tế EPUB3 mới nhất, được thể hiện trên nền tảng Greelane với thiết kế đẹp và tự động tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Chỉ với 40.000đ/tháng, độc giả được truy cập toàn bộ kho sách, truyện, tạp chí của Thư viện eBook Kim Đồng. Mỗi tài khoản đăng kí thành viên Thư viện eBook Kim Đồng có thể truy cập cùng lúc trên 5 thiết bị iOS và Android khác nhau. Tuy nhiên, từ ngày 17/6 đến hết ngày 31/8, Thư viện eBook Kim Đồng sẽ mở cửa miễn phí, độc giả có thể truy cập kho sách, truyện, tạp chí của Nhà xuất bản Kim Đồng được cập nhật hàng tuần.

“Đây là một bước tiến mới trong những nỗ lực phát triển hệ thống thư viện phucj vụ cộng đồng mà NXB Kim Đồng đã đầu tư công sức, tâm huyết nhiều năm qua, nhằm phát triển văn hóa đọc, đặc biệt với độc giả là các em thiếu nhi” – ông Phạm Quang, GĐ NXB cho biết.

Để có thể sử dụng miễn phí thư viện ebook Kim Đồng, người dùng Android và iOS có thể tải về ứng dụng Greelane: Magazines & Books.

Phần mềm: Greelane: Magazines & Books

Tác giả: Vinapo Inc.
Phiên bản: . Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Android , iOS
Trang chủ: greelane.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 18/6/2014 2:32

Theo Báo Lao Động



Bình luận

  • TTCN (0)