Nguồn tin cho hay, màn hình iPhone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ tiếp tục sử dụng kính Corning Gorilla do các hãng LG Display và Japan Display chịu trách nhiệm sản xuất và không gặp vấn đề về số lượng. Có thể sẽ có 60 triệu chiếc được sản xuất ban đầu.

Trong khi phiên bản iPhone 4,7 inch có quá trình sản xuất thuận lợi thì phiên bản lớn hơn dường như chậm trễ hơn. Mô hình 5,5 inch được cho là sẽ trang bị màn hình sapphire và có số lượng hạn chế do thiếu nguồn cung trong năm nay.

Hiện vẫn chưa rõ hai phiên bản của iPhone thế hệ tiếp theo được giới thiệu cùng lúc hay tại các sự kiện riêng biệt. Các nguồn tin trước đó cũng từng tiết lộ rằng mô hình 5,5 inch sẽ được trang bị màn hình sapphire để cải thiện độ bền nhưng mô hình 4,7 inch sẽ xuất xưởng trước.

Trong khi đó, iWatch dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng Mười, có mặt cho thị trường vào Q4/2014 và được sản xuất bởi các hãng Largan, Foxconn, Pegatron, Quanta, Inventec và F-TPK.

iWatch dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED nhưng hiện vẫn đang gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình thử nghiệm. Từ năm ngoái, Apple đã tìm cách chuyển đổi nhà cung cấp màn hình hiển thị cho thiết bị này nhằm phù hợp với sản phẩm. Nhiều khả năng, chiếc smartwatch này sẽ được bán với giá 349 USD với số lượng ban đầu khoảng 10 triệu chiếc.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)