Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Samsung cũng chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy S5 LTE-A, một phiên bản nâng cấp của Galaxy S5 cho thị trường Hàn Quốc.

Galaxy S5 LTE-A hiện tại chỉ mới được giới hạn cho thị trường Hàn Quốc. Thiết bị được nâng cấp lên bộ VXL Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm với tốc độ 2,5 GHz, hỗ trợ LTE tốc độ lên đến lên đến 225 Mbps.

Với sự hỗ trợ băng tần LTE-A và là thiết bị di động đầu tiên được trang bị bộ vi xử lí Snapgragon 805 và modem Gobi 9x35 LTE Advanced Cat 6. Modem Gobi 9x35 là modem thương mại đầu tiên trong ngành di động được sản xuất trên quy trình 20nm, hỗ trợ tập hợp sóng LTE Advanced cho cả LTE TDD và FDD Cat 6. Đây cũng là modem đa chế độ hỗ trợ 3G/LTE thế hệ thứ tư của Qualcomm Technologies. Modem này tương thích ngược với hầu hết các công nghệ di động chính hiện nay, bao gồm WCDMA /MC-HSPA, CDMA 1x/EVDO Rev. B, GSM/EDGE và TD-SCDMA.

Ngoài ra, phiên bản Galaxy S5 LTE-A còn được trang bị màn hình cảm ứng 5,1 inch cho độ phân giải WQHD (2560 × 1440 pixel) có tỉ lệ tương phản lên đến 100.000:1 và khả năng phản ứng nhanh với các thao tác của người dùng.

Galaxy S5 LTE-A có RAM 3 GB, đạt chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và nước, camera 16 Mpx mặt sau, camera 2 Mpx mặt trước, tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home, cảm biến nhịp tim và pin dung lượng 2800 mAh.

Galaxy S5 LTE-A sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc thông qua nhà mạng SK Telecom với giá khoảng 19,5 triệu đồng trước khi được phân phối bởi những nhà mạng khác là KT và LG U+.

Samsung cũng cho biết Galaxy S5 LTE-A sẽ được phát hành với hệ điều hành Android 4.4 KitKat và nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như Charcoal Black (đen), Shimmery White (trắng), Electric Blue (xanh), Copper Gold (vàng), Sweet Pink (hồng) và Glam Red (đỏ).

Theo SammyHub



Bình luận

  • TTCN (0)