Vào quý 3 năm nay, thị trường điện thoại CDMA sẽ xuất hiện một thành viên mới đến từ Nokia mang mã hiệu 1508. Đây là chiếc điện thoại thiết kế dạng thanh mảnh khảnh, khá gọn gàng sẽ chính thức xuất hiện với hai phong cách màu khác nhau: đen và trắng bạc/xanh.

Nhìn tổng quan Nokia 1508 có thể thấy được chiếc điện thoại này được thiết kế khá đơn giản và hơi giống Nokia 1208 - chiếc điện thoại được Nokia giới thiệu trong năm ngoái. Bao gồm một màn hình màu LCD nhỏ độ phân giải 128 x 128 pixel, hệ thống bàn phím với vỏ ngoài cấu tạo từ một lớp nhựa mềm khá thân thiện với người dùng.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của nguời dùng, Nokia 1508 được trang bị radio FM, một speakerphone gắn sẵn cho khả năng ghi âm với thời gian tối đa là 3 phút, hỗ trợ tin nhắn văn bản. Dung lượng bộ nhớ trong cho phép người dùng lưu tối đa 500 số điện thoại kết hợp với 400 tin nhắn. Một đặc điểm khá thú vị và gây ấn tượng lớn là khả năng kết nối dữ liệu tốc độ cao với Internet thông qua một cáp truyền.

Dù rằng, thông tin về giá bán của Nokia 1508 vẫn là một ẩn số nhưng với những gì chúng ta thấy ở trên, có thể dự đoán được chiếc điện thoại CDMA này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ. Và do đó, việc sở hữu nó cũng sẽ dễ dàng hơn.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneIntomobile)


Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Hoàng Hoan  563

1508 này có ở Vn chưa nhỉ?
Nếu giá