Theo Android Police dẫn lời ông Ken Hong, Giám đốc Truyền thông toàn cầu của LG tiết lộ rằng, hiện hãng vẫn chưa nhận được đơn hàng sản xuất thiết bị Nexus mới nào từ phía Google.

"Chúng tôi không chắc chắn sẽ sản xuất Nexus tiếp theo hay không. Chúng tôi đã được khá nhiều nguồn tin đồn đoán cho điều này nhưng hiện tại, mọi quyết định vẫn từ phía Google và tính tới thời điểm này, vẫn không có thêm thiết bị Nexus nào được LG sản xuất", ông Hong cho biết.

Theo giới phân tích, tuyên bố này đồng nghĩa với 2 khả năng xảy ra. Thứ nhất, có vẻ như cả LG lẫn Google đều đã từ bỏ không còn sản xuất các thiết bị Nexus, kế hoạch về một chiếc Nexus mới đã bị hủy bỏ như một số tin đồn trước đây.

Thứ hai là Google đã tìm được đối tác mới thay thế LG. Trong quá khứ, các hãng khác như HTC hay Samsung cũng đã có cơ hội sản xuất Nexus rồi sau đó mới tới LG. Do vậy, có thể lần này gã khổng lồ phần mềm sẽ từ bỏ LG để tìm đến với một số công ty khác, ví dụ như Motorola hay Sony.

Hiện chỉ còn 1 tuần nữa Google I/O 2014 sẽ diễn ra (25 - 26/6), nhiều khả năng Nexus 6 sẽ ra mắt tại sự kiện này. Do vậy, chúng ta sẽ đợi thêm một thời gian ngắn nữa xem lời nói của ông Hong có phải là sự thật hay không.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)