Nguồn tin khẳng định iWatch sẽ được phát hành với hiều kích cỡ màn hình khác nhau nhưng chưa cho biết liệu có sự khác biệt nào trong thiết kế hình dạng màn hình hiển thị giữa các phiên bản hay không. Tuy nhiên Nhật báo phố Wall cũng nói rằng Apple đang thử nghiệm nhiều nhiều màn hình với kích cỡ khác nhau, trong đó một số thông tin rò rỉ cho thấy sẽ có hai kích thước màn hình là 2,5 inch và 1,5 inch. Với thông tin này, Apple sẽ tiếp cận iWatch tới nhiều đối tượng hơn thay vì duy nhất một phiên bản thử nghiệm ở một số thị trường như với Apple TV.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tiết lộ iWatch sẽ được tích hợp không ít hơn 10 cảm biến bao gồm chăm sóc sức khỏe, tập thể dục và nhiều tính năng khác. Đây có thể là một nỗ lực của Apple nhằm giúp sản phẩm của mình trở nên vượt trội hơn so với các smartwatch khác hiện có trên thị trường. Apple dường như muốn khắc phục những nhược điểm mà hầu hết các smartwatch hiện nay đều mắc phải: chỉ trang bị những tính năng vốn đã có sẵn trên smartphone mà không bổ sung cho các thiết bị đeo này một tính năng nào chuyên biệt.

Rõ ràng Apple đang muốn tạo ra một sự khác biệt cho iWatch của mình khi ngoài khả năng theo dõi nhịp tim, tập thể dục,... máy còn có thể đo mạch đập, huyết áp, thậm chí là xác định lượng đường glucose.

Nguồn tin còn cho biết Apple sẽ lên kế hoạch sản xuất từ 10 đến 15 triệu iWatch vào cuối mùa hè và giới thiệu chúng vào mùa thu, sau đó phát hành chính thức vào tháng 10.

Trong khi đó, một nguồn tin khác từ Reuters lại cho biết Apple sẽ sản xuất iWatch trong tháng 7 và sẽ có khoảng 50 triệu thiết bị này xuất xưởng trong năm nay. Và thêm một chi tiết nữa là iWatch sẽ có màn hình chữ nhật với kích thước 2,5 inch và sẽ do LG cung cấp màn hình.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về những thông tin trên.

Nguồn Nhật báo Phố Wall.



Bình luận

  • TTCN (0)