Dẫn nguồn tin thân cận, 9to5Mac cho biết Apple đã mời một số ngôi sao thể thao dùng thử iWatch để thử nghiệm những tính năng trên thiết bị này.

Một trong những ngôi sao đầu tiên nhận lời mời của Apple chính là Kobe Bryant, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của đội Los Angeles Lakers tại giải nhà nghề Mỹ. Anh đã có một chuyến tham quan thú vị và thử nghiệm thiết bị tại trụ sở của Apple. Cùng với Kobe, Apple cũng mời nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong giới thể thao.

Mục đích của Apple là muốn kiểm nghiệm xem những tính năng trên chiếc iWatch của mình như máy đo nhịp tim, lượng đường và oxy trong máu, cũng như phân tích lượng mồ hôi thay đổi như thế nào trong môi trường tập luyện với cường độ cao của các vận động viên. Hơn nữa, nhiều người còn đánh giá đây là một chiêu quảng bá sản phẩm khá thông minh của Apple.

Việc tích hợp trên 10 cảm biến để chăm sóc sức khỏe và cho phép đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị chạy iOS 8 thông qua công cụ HealthKit cho thấy tham vọng của Apple trong việc tạo ra một chiếc smartwatch hoàn hảo hơn so với những sản phẩm của các đối thủ trên thị trường.

Nguồn TechRadar.



Bình luận

  • TTCN (0)