HTC tiếp tục châm chọc thiết kế mặt sau của Galaxy S5. Ảnh: PhoneArena.

Hồi tháng 2, ngay sau khi Galaxy S5 chính thức ra mắt, HTC đã đăng tải trên Twitter một bức ảnh được cho là so sánh vỏ mặt sau của chiếc smartphone cao cấp này với một mảnh băng cá nhân. Đây được coi là hành động mỉa mai đầy ẩn ý của nhà sản xuất đến từ Đài Loan đối với Samsung.

Mới đây, HTC tiếp tục giở chiêu bài cũ ngay trên Twitter chính thức của hãng tại Canada và Mỹ. Bức ảnh vừa đăng tải đã đặt HTC One M8 cạnh 3 mẫu băng cá nhân với màu sắc tương tự Galaxy S5 (vàng, xanh dương và đen) kèm theo các dòng chữ: "có một thứ không giống với những thứ còn lại" và "giới thiệu cách chữa bệnh thiết kế xấu".

Dù không đề cập đến Samsung, nhưng với hình ảnh nhạy cảm trên, không ít người có thể nhận ra HTC một lần nữa cố tình châm chọc thiết kế vỏ mặt sau của Galaxy S5. Động thái lần này của HTC có thể sẽ tạo ra thêm cuộc tranh luận giữa người dùng của hãng và các tín đồ của Samsung.

Về phía Samsung, sau khi nhận nhiều chỉ trích về thiết kế được đánh giá là thiếu sáng tạo nhất từ trước đến nay, hãng cho biết vỏ nhựa đục lỗ tròn chấm bi ở mặt sau sẽ giúp chống bám vân tay và trầy xước tốt hơn.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)