Không chỉ dừng lại ở con số đã đạt được, Huawei cũng tiếp tục đưa ra một dự báo khác về triển vọng tốt với con số lên tới 10 triệu chiếc Ascend P7 sẽ được bán ra trong năm nay, mục tiêu đầy tham vọng của một công ty công nghệ Trung Quốc mới bước chân vào thị trường smartphone không lâu.

Tuy nhiên, tham vọng trên không hẳn là không có căn cứ để tin tưởng khi phiên bản tiền nhiệm trước đó của Ascend P7 là Ascend P6 cũng đã đạt doanh số lên tới 4 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt hồi tháng 6/2013. Đó là chưa kể Huawei đang dần cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất để nhanh chóng vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau hai "ông lớn" là Samsung và Apple.

Trở lại với Ascend P7, mẫu smartphone đã và sẽ đem tới triển vọng phát triển của Huawei, máy sở hữu nhiều thông số mạnh mẽ như màn hình 5 inch Full HD, chạy Android 4.4 KitKat trên nền giao diện Emotion UI, camera 13 Mpx phía sau và camera 8 Mpx phía trước.

Máy cũng được tích hợp VXL lõi tứ Kirin 910T do Huawei tự sản xuất có tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, Ascend P7 còn được hỗ trợ bởi mạng 4G LTE tốc độ cao cho phép người dùng truy cập Internet nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nguồn GSMArena.



Bình luận

  • TTCN (0)