Theo đó, LeapPad3 sẽ được trang bị màn hình 5 inch cảm ứng điện dung, VXL lõi tứ LF3000 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, camera trước và sau đều có độ phân giải 2 Mpx với khả năng quay video 480p,... cùng viên pin cho thời lượng sử dụng 6 giờ liên tục trước khi phải sạc lại.

Trong khi đó, LeapPad Ultra XDi có thông số tốt hơn với màn hình 7 inch độ phân giải 600 x 1024 pixel, bộ nhớ trong 8 GB, camera có khả năng quay video, tích hợp nghe nhạc MP3,...

Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ được tích hợp khá nhiều phần mềm, ứng dụng, video, hình ảnh, sách,... có nội dung giáo dục cho máy, đồng thời ngăn chặn trẻ truy cập vào những trang web không mong muốn thông qua Wi-Fi.

"LeapPad3 và LeapPad Ultra XDi sẽ là 2 cái tên hoàn hảo với hiệu suất sử dụng cao, thiết kế thân thiện cũng như những tính năng hay phù hợp để các bậc phụ huynh lựa chọn cho trẻ, giúp bé có thể học tập, vui chơi thỏa thích trên thiết bị", Tiến sĩ Jody Sherman LeVos của LeapFrog cho biết.

LeapPad3 và LeapPad Ultra XDi sẽ có sẵn với 2 màu xanh lá cây và màu hồng, được bán ra từ 28/7 tới với mức giá 152,8 USD và 203,7 USD tương ứng.

Nguồn PCMag, pocket-lint.




Bình luận

  • TTCN (0)