Sau tình huống dùng chiêu "cẩu xực" vào vai trung vệ Ý Giorgio Chiellini trong lượt đấu cuối vòng đấu bảng D tại World Cup 2014, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất giận dữ và đưa ra những hình ảnh đầy châm biếm cầu thủ này.

Mặc dù tuyển thủ người Uruguay vẫn thẳng thừng từ chối hành động của mình và chỉ cho rằng đó là một tình huống va chạm bình thường trong bóng đá, nhưng các hình ảnh truyền hình sau đó cho thấy anh này đã "goặm" một miếng thật rộng lên vai Chiellini. Và điều này cũng không thể thoát được những cái nhìn ác cảm của cộng đồng mạng với ngôi sao người Uruguay, đặc biệt khi trước đó anh này cũng đã có hành vi tương tự vào hai cầu thủ khác.

Không ngạc nhiên khi vết cắn và hàm răng của Suarez trở thành mục tiêu cho một loạt trò đùa của thế giới nhằm vào cầu thủ này.

Ảnh
Được ví như là một con cá mập dưới lòng đại dương.
Ảnh
Theo dân mạng, Suarez mỗi lần ra trận cần phải được đeo một cái rọ mõm.
Ảnh
Được ví như là một con ma cà rồng.
Ảnh
Được bầu chọn là cầu thủ có hàm răng vàng của năm.
Ảnh
Cậu ta đang đói.

Không chỉ có những hình ảnh châm biếm, hàng chục những nhận xét cũng đã được đưa ra liên quan đến hành động của Suarez trên các phương tiện truyền thông xã hội, trong đó có cả Evander Holyfield, võ sĩ quyền anh nổi tiếng đã bị Mike Tyson cắn vào tai trước đây, cho rằng Suarez có thể ăn bất kì phần nào của cơ thể con người.

Cầu thủ bóng đá người Mỹ Chris Long thì cho rằng Suarez cần phải hoạch định một chế độ ăn uống Paleo, trong khi nhà tài trợ chính của World Cup 2014 McDonald thì châm biếm so sánh với chỉ số BigMac của hãng.

Trước hành động cực xấu của Suarez, cơ quan quản lí bóng đá thế giới FIFA cho biết sẽ tiến hành điều tra vụ việc một cách nghiêm túc và đưa ra một mức án nghiêm khắc cho hành vi này.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)