Trình duyệt UC Browser tích hợp "Thư viện Truyện" cho phép người dùng tải về miễn phí.

Thư viện Truyện ra mắt với nhiều tính năng đọc hữu ích, giúp UC Browser trở thành một trong những địa chỉ đọc sách điện tử tiên tiến nhất hiện nay. Thư viện hiển thị ngay trên giao diện trang chủ khi mở trình duyệt UC Browser. Tại đây, kho truyện phong phú được cập nhật thường xuyên và chia thành nhiều thể loại khác nhau.

Các tính năng nổi bật bao gồm: Tìm kiếm thông minh theo tên sách hoặc tựa đề, liệt kê các chương một cách khoa học, chế độ tải trang trước giúp bạn đọc sách nhanh hơn mà không cần chờ tải trang.

Ảnh
Mục Truyện được tích hợp sẵn trên trình duyệt, giúp người dùng đọc rất thuận tiện.

Ngoài ra, UC Browser còn có khả năng ghi nhớ trang cho bạn để lần sau khi quay trở lại, bạn có thể dễ dàng đọc tiếp phần dang dở. Chế độ thay đổi trang làm nổi bật chữ lên nền, tránh nhức mắt khi đọc. Tùy biến thay đổi màu nền thông minh và thân thiện với nhiều tông màu khác nhau như trắng, xanh, vàng…; khả năng tùy chỉnh kích thước font chữ tối ưu cho màn hình và mắt khi đọc.

Ảnh
Người dùng có thể tuỳ chỉnh linh hoạt để có thể đọc truyện thuận tiện nhất.

UC Browser là một trong những trình duyệt di động phổ biến nhất tại Việt Nam, cung cấp một dịch vụ tổng thể với những tính năng mạnh mẽ như chế độ ban đêm bảo vệ mắt, chế độ hỗ trợ cử chỉ khi đọc sách, tải nhiều file một lúc, chạy file media, add - on, quản lí file và rất nhiều tiện ích khác.

Như vậy, hàng triệu người dùng UC Browser tại Việt Nam đã có thể tiếp cận với hàng nghìn cuốn sách trong lòng bàn tay. Người dùng có thể tải UC Browser tại đây để tận hưởng trải nghiệm đọc sách thú vị này.

Theo ICTNews.



Bình luận

  • TTCN (0)