Trong tháng 3, khi Google công bố nền tảng Android Wear dành riêng cho các thiết bị đeo đã có nhiều công ty cam kết sẽ hỗ trợ cho nền tảng này, trong đó có những cái tên nổi bật như Samsung, LG, Motorola, HTC và Asus. Trong khi tại sự kiện Google I/O Samsung, LG và Motorola đã trình làng smartwatch chạy Android Wear của riêng mình thì HTC và Asus vẫn chưa có động tĩnh gì. Tuy nhiên, cả hai công ty này đều có khả năng khởi động kế hoạch sản xuất các thiết bị đeo chạy nền tảng của Google trong năm nay.

Dẫn một nguồn tin quen thuộc, TechCrunch khẳng định Asus đang có kế hoạch giới thiệu smartwatch trong tháng Chín. Ngoài ra, Asus có thể sẽ bán ra chiếc smartwatch của mình với giá 99 USD hoặc 149 USD, tức là thấp hơn nhiều so với mức giá 199 USD của Samsung Gear Live và 229 USD của LG G Watch. Chiếc smartwatch Android Wear đầu tiên của Asus sẽ có màn hình AMOLED và trang bị tính năng điều khiển bằng cử chỉ.

Về phần HTC, công ty nhiều lần khẳng định sẽ sản xuất smartwatch trong năm nay, và gần như chắc chắn nó sẽ chạy Android Wear. Nhiều tin đồn cũng cho rằng thiết bị này có tên là One Wear.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)