1. Chế độ Burst Mode cho camera

Đây không phải một tính năng đột phá, nhưng lại rất hữu ích. Hầu hết các nhà sản xuất thiết bị Android như Samsung và HTC đều đã trang bị chế độ camera Burst Mode cho điện thoại. Tuy nhiên, với Android L, phiên bản Android gốc cũng sẽ hỗ trợ tính năng này. Điều này có nghĩa bạn sẽ có thể chụp nhiều bức ảnh đồng thời trên các thiết bị smartphone Nexus và Google Play Edition.

2. Menu Quick Settings

Giống như chế độ Burst Mode của camera, nhiều công ty đã đưa menu Quick Settings vào điện thoại của họ. Trên một số điện thoại của Samsung và LG, bạn thậm chí có thể tìm thấy tới 15 tùy chọn trong Quick Settings. Google sẽ thêm nhiều lựa chọn trong menu Quick Settings hơn cho phiên bản Android gốc.

3. Khóa chế độ xoay màn hình điện thoại

Trong hệ điều hành Android L, bạn có thể nhấn vào lựa chọn Auto Rotate trong menu Quick Settings để dễ dàng khóa màn hình ở chiều ngang hay chiều dọc. Tính năng này đã có trong phiên bản Android gốc cho máy tính bảng chạy Android 4.4 KitKat, nhưng sắp tới sẽ có cho cả điện thoại.

4. Hỗ trợ tai nghe hoạt động qua cổng USB

Phiên bản Android mới sẽ hỗ trợ headphone hoạt động thông qua cổng USB thay vì giắc headphone tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa những loại tai nghe USB dành cho chơi game có thể hoạt động với thiết bị Android. Hầu hết tai nghe USB có bán hiện nay chỉ tương thích với máy tính chạy Windows hoặc máy Mac.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)