Theo một phát biểu mới đây được đăng tải trên blog của mình, CEO Chen cho rằng với tình hình hiện tại, BlackBerry đang bị các hãng điện thoại đối thủ "mỉa mai" cũng như sự thiếu tin tưởng, những ý kiến đánh giá sai lầm mà giới truyền thông đăng tải, thậm chí "kích động" để hãng ngày càng sa sút và mất lòng tin tới người dùng cũng như các nhà đầu tư.

Để chống lại những nhận định này cũng như khẳng định tầm quan trọng của mình, vị CEO này đã cho rằng BlackBerry đang "trở lại" để chiến đấu với thị trường smartphone một cách mạnh mẽ nhất, đã và đang minh chứng cho mọi người thấy rằng những nhận định trên là sai lầm.

Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh rằng BlackBerry vẫn đang là cái tên hàng đầu trên thị trường điện thoại di động và điều đó không thể phá vỡ trong tương lai.

"Chúng tôi sẽ đưa ra những hành động để chứng tỏ rằng chúng tôi vẫn là hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới và sẽ tiếp tục là cái tên đứng ở vị trí cao so với các đối thủ bằng những chiến lược cạnh tranh trong tương lai", John Chen cho biết.

Hiện tại, theo báo cáo tài chính của hãng mới đây, BlackBerry hiện đang có dấu hiệu hồi phục. Tuy nhiên, theo IDC dự đoán, "Dâu đen" sẽ suy tàn vào tương lai không xa và có thể thị phần của hãng sẽ từ 0,8% của năm nay xuống còn 0,3% vào năm 2018. Và rất có thể, Chen đã phát biểu để phản bác lại dự đoán này của IDC.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)