Từng rất nổi tiếng với những mẫu máy ảnh chụp lấy ngay, Polaroid đã lấn sân sang thị trường thiết bị thông minh bằng cách tung ra hàng loạt mẫu tablet và smartphone giá rẻ. Tại Việt Nam, hãng này vừa giới thiệu hai model tablet 7 inch và 10 inch mang tên MID0748 và MID1048, với mức giá tương ứng 2,85 triệu đồng và 4,49 triệu đồng.

Về cấu hình, cả hai đều sở hữu màn hình độ phân giải 1280 x 800 pixel, tấm nền IPS, vi xử lí lõi tứ ATM7029 1,6 GHz nhân Cortex-A9, đồ họa Vivante GC1000, hai camera gồm 2 Mpx ở phía sau và 0,3 Mpx ở mặt trước. Phiên bản 7 inch có pin 3000 mAh, trong khi phiên bản 10 inch có dung lượng pin 5000 mAh. Cả hai đều hoạt động trên nền tảng Android 4.2.

Về thiết kế, MID0748 và MID1048 tỏ ra khác biệt với những dòng máy tính bảng giá thấp hiện nay trên thị trường, khi được trang bị mặt lưng bằng nhôm. Tuy các phím cứng chưa được thiết kế hợp lí, nhưng đây là sản phẩm có ngoại hình tốt nhất nếu so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Theo Polaroid, hãng sẽ còn tiếp tục giới thiệu thêm nhiều sản phẩm kế nhiệm của hai mẫu tablet này và bổ sung thêm sản phẩm ở phân khúc cao hơn. Bên cạnh đó, thương hiệu từ Mỹ cũng sẽ bán thêm chiếc đồng hồ thông minh kết nối được với Android lẫn iOS tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ảnh
MID0748 và MID1048 cùng với hai mẫu smartphone giá rẻ khác chưa được giới thiệu.
Ảnh
Máy có khả năng hiển thị khá tốt.
Ảnh
Thiết kế là ưu điểm nổi bật của tablet Polaroid so với các đối thủ ngang giá. Hãng này mạnh dạn sử dụng bộ vỏ nhôm và kết hợp với các nút bấm bằng nhựa.
Ảnh
Máy cho cảm giác cầm khá cứng cáp và chắc tay.
Ảnh
Tuy có giá thấp, nhưng các đường nét, chi tiết bên ngoài được hoàn thiện khá tốt.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)