Theo một báo cáo mới đây từ Toms Hardware cho hay, Microsoft hiện đã lên kế hoạch để chuẩn bị gia nhập thị trường smartwatch vào tháng 10 năm nay bằng sản phẩm với thiết kế mỏng hơn so với các thiết bị hiện tại, đồng thời trang bị tới 11 cảm biến khác nhau cho các mục đích riêng. Với thiết kế, smartwatch này cũng được cho là sẽ có phần máy lõm sâu vào phía trong quai đeo thay vì phía ngoài như hiện nay nhằm tạo cảm giác tự nhiên hơn.

Các đây ít lâu, cũng đã có báo báo từ Forbes trích dẫn nguồn tin giấu tên cho biết rằng smartwatch của Microsoft sẽ làm việc với hầu hết tất cả các nền tảng smartphone phổ biến hiện nay. Đồng thời, tính năng theo dõi nhịp tim sẽ đóng vai trò nổi bật bên cạnh nguồn pin có thể sử dụng 2 ngày liên tục không cần sạc.

Những tháng cuối năm nay, thị trường đồng hồ thông minh sẽ sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt cái tên được cho sẽ tung sản phẩm của mình: Apple được cho là sẽ tung sản phẩm của mình vào tháng 10, loạt thiết bị từ Google I/O như Moto 360, LG G Watch và Samsung Gear Live,... và bây giờ đến lượt Microsoft.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)