MuVo T200 4GB new color

Ngày hôm nay, TTCN mang đến cho các bạn một số tin tức về sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ đất nước Nhật Bản - xứ hoa anh đào. Đây hầu hết là các thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng: từ máy chơi nhạc, khung ảnh kĩ thuật số đến máy đĩa cứng cho LAN...

MuVo T200 4GB new color

Creative bổ sung thêm phiên bản màu trắng  với dung lượng 4GB dành cho thiết bị nhạc số MuVo T200. Điểm khác biết giữa hai dòng là màu sắc và dung lượng bộ nhớ lưu trữ, còn lại về đặc điểm tính năng thì không có gì thay đổi: hỗ trợ các định dạng audio MP3/WMA, công nghệ Bass Boost, nghe Radio FM và hệ thống mic gắn sẵn.

Theo thông tin cho biết thì giá của phiên bản mới này là 40€ và sẽ chính thức có mặt trong tháng 6 này. (Theo Akihabaranews)

The KanaCL 2GB -new DAP

"Green house" mới đây đã mang đến thì trường giải trí chiếc "Digital Audio Portable" vô cùng duyên dáng và đáng yêu mang tên KanaCL. Chiếc máy chơi nhạc này được cung cấp bộ nhớ trong 2GB, một cổng kết nối USB 2.0 với tốc độ truyền dữ liệu là 480Mbps và được thiết lập sẵn 6 sự điều chỉnh tính năng. KanaCL cho phép các bạn thưởng thức các file audio định dạng MP3/WMA. Công suất tiêu thụ của nó là 5mWx2 và phát ra sóng âm 85dB. Cuối cùng, KanaCl sẽ ra mắt người tiêu dùng với 4 phong cách màu sắc khác nhau: Đen, Trắng, Hồng và Đỏ; Giá bán trên thị trường của KanaCl vào khoảng 30€. (Theo Akihabaranews)

DMF035W - New digital frame

"Dream Maker"  - hãng chuyên sản xuất các thiết bị khung ảnh số tại Nhật bản ngày hôm nay đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhât của mình mang mã hiệu DMF035W. Phản ánh đúng lĩnh vực hoạt động thì đây là chiếc "digital frame" với kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt, tuy đơn giản song rất ấn tượng. Đặc điểm của thiết bị nhỏ bé này là đuợc trang bị màn hình LCD 3,5-inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong là 4MB khá khiêm tốn song nó lại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tương thích khá nhiều dòng phổ biến như SD/SDHC/MMC, có cổng USB. Theo nguồn tin mới nhất thì chiếc "digital frame" này sẽ được bán với giá vào khoảng 60€. (Theo Akihabaranews)

I-O DATA HDL2-G NAS

Nhận thấy nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng ngày một tăng và không có xu thế giảm, chính vì thế mà hãng I-O DATA của Nhật Bản đã cho ra HDL2-G NAS  - thiết bị đóng vai trò tạo nên "Lan Disk" cho tổng dung lượng lưu trữ lên tới 1TB, thậm chí là 2TB. Do đó NAS rất thích hợp đối với REGZA TV ZH500/ZV500/Z3500 từ Toshiba cho việc ghi các show truyền hình. HDL2-G được tích hợp 2 cổng USB 2.0 và lắp đặt hệ thống RAID0 hoặc RAID1. Với 42,300 Yen (~$395) trong tay bạn sẽ mua được cho mình phiên bản 1TB, để có 2TB bạn sẽ bỏ ra 74,300 yen (~$695). (Theo Slashgear)

Mạnh Tùng (Tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Viết lộn nhiều quá hìhìm xin lỗi ở đây không có Camcorder. Viết nhầm:D