Nhà đồng sáng lập Microsoft- tỉ phú Paul Allen có khả năng sẽ du ngoạn Địa Trung Hải trên một trong những chiếc siêu du thuyền của mình. Chiếc du thuyền Octopus của ông gần đây đã được phát hiện ở Syracuse, Sicily, và Corse, một hòn đảo phía bắc của Sardinia. Khi cần nghỉ ngơi giữa chuyến đi, Allen có thể cập bến tại Villa Maryland, biệt thự trên đỉnh đồi Côte d'Azur của ông.

Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff có tình cảm đặc biệt với tất cả mọi thứ ở Hawaii. Ông mặc áo sơ mi Hawaii để làm việc và thậm chí đặt tên con chó của mình là "Koa", một loại cây đặc trưng tại Hawaii. Ông cũng sở hữu một khu bất động sản 5 mẫu Anh trên Big Island, nơi đây đã được Benioff mua với giá 12,5 triệu USD vào năm 2000.

Chủ tịch HP Meg Whitman có một trại nuôi gia súc và ngôi nhà trên đồi tại Colorado, Mỹ, nơi bà nuôi lạc đà không bướu. Năm 2007, bà ủng hộ 1,15 triệu USD để bảo vệ hàng trăm ha đồng cỏ và đầm lầy tại khu vực này.

CEO Oracle, tỉ phú Larry Ellison có một hòn đảo ở Hawaii để khám phá mùa hè này. Ông mua đảo Lanai với giá 500 triệu USD vào năm 2012. Nếu chán ở Hawaii, Larry cũng trở về quê nhà ông ở Lake Tahoe hoặc dinh thự bên bãi biển ở Malibu để nghỉ dưỡng.

Nhà đồng sáng lập PayPal, Peter Thiel mua ngôi nhà bên bờ biển này ở Maui vào năm 2011 với giá 27 triệu USD.

Cựu Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer chắc chắn sẽ chơi goft vào mùa hè này vì đó là môn thể thao yêu thích của ông.

Chủ tịch Google Eric Schmidt có một chiếc du thuyền 72 triệu USD gọi là "Oasis", mà ông cho thuê với giá 400.000 USD một tuần. Du thuyền có rất nhiều tiện nghi, bao gồm một hồ bơi, ván trượt máy bay phản lực, và một phòng tập thể dục có thể được chuyển đổi thành một vũ trường. Ông và vợ của mình Wendy cũng sở hữu nhà ở Nantucket và Montecito, California, ngoài nơi ở chính của họ ở Atherton.

Cựu Giám đốc điều hành Yahoo Carol Bartz có thể nghỉ dưỡng tại căn hộ 5 phòng ngủ tại Hawaii. Ngôi nhà rộng lớn được bao quanh bởi dung nham đen và sân golf xa xỉ.

Trevor Traina thường nghỉ tại Beaulieu, một lâu đài ở Newport, Rhode Island. Căn nhà này thuộc về bà của ông.

Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Michael Dell thường nghỉ tại khu nghỉ dưỡng "Raptor Residence" ở Hawaii. Nơi này có 7 phòng ngủ, đáng giá khoảng 58 triệu USD.

Tỉ phú Richard Branson có thể dành thời gian để tổ chức những bữa tiệc tại khu nghỉ dưỡng riêng trên đảo Necker, Caribe.

Theo Ndh.




Bình luận

  • TTCN (0)