Đây là iPhone đầu tiên được cố CEO Steve Jobs giới thiệu.

Video giới thiệu vào ngày 9/1/2007.

iPhone đầu tiên được bán tại Mỹ vào 6 giờ tối ngày 29/6/2007 (giờ Mỹ) và đã thu hút được rất lớn những người hâm mộ vây quanh. Hình ảnh bạn đang nhìn là tại cửa hàng Avenue - cửa hàng thứ 5 của Apple - với lượng khách rất lớn mong đợi sở hữu iPhone.

Mỗi khi có iPhone mới ra mắt, quang cảnh bên ngoài cửa hàng đều như thế này. Thậm chí, nhiều người đã ví sự hấp dẫn của smartphone Apple với dòng người chờ đợi mua vé để xem bộ phim "bom tấn" Star Wars Episode I (Chiến tranh giữa các vì sao) vào năm 1999.

Tính đến 23/4/2014, Apple đã bán được hơn 515,62 triệu iPhone, trở thành smartphone thành công nhất từ trước tới nay. AT&T là hãng đầu tiên được lựa chọn để bán iPhone nhưng ở thời điểm hiện tại, nó đang được phân phối bởi rất nhiều hãng khác trên toàn cầu.

Từ thời điểm ra mắt, việc sử dụng Mail là từ đối tác Yahoo! nhưng đến thời điểm hiện tại, nó là iCloud mail và ứng dụng từ bên thứ ba Gmail của Google.

Với màn hình 3,5 inch, Apple là hãng đi tiên phong trong việc tích hợp màn hình lớn trên điện thoại. Mặc dù nếu so sánh với hiện tại, 3,5 inch được cho là nhỏ nhưng trở lại thời điểm của thập kỉ trước, màn hình này khá lớn.

Bên cạnh đó, camera 2 Mpx tuy không được tốt ở hiện tại nhưng khi ra mắt, được nhận định là một trong những smartphone có camera tốt với hình ảnh chụp được khá đẹp.

iPhone là thiết bị đi ngược lại với thiết kế ở thời điểm khi nó ra mắt: không có bàn phím vật lí ngoại trừ phím Home và các phím âm lượng, nguồn ở phần viền. Mọi thứ đề là chạm, chạm và chạm.

iPhone 5s hiện tại.

Nguồn Techcrunch.




Bình luận

  • TTCN (0)