Phablet Redmi Note sở hữu màn hình 5,5 inch, VXL 8 lõi MT6592, camera chính 13 Mpx và có mức giá khoảng 200 USD (4,2 triệu đồng).

Theo như ghi nhận từ các phương tiện truyền thông, chỉ sau 1 giây khi chiếc Redmi Note được bán chính thức trên mạng tại thị trường Đài Loan, đã có tới hơn 10.000 lượt mua trực tuyến đã được thực hiện thành công.

Đây là lần phát hành đầu tiên chiếc phablet giá rẻ RedMi Note do Xiaomi phát hành tại thị trường Đài Loan. Tuy nhiên, tín hiệu từ phía khách hàng tại đây dường như còn làm bất ngờ hơn cả thị trường Trung Quốc.

Ngay sau đó không lâu, Xiaomi cũng đã ghi nhận được con số chính thức 40.000 chiếc RedMi Note được bán ra chỉ trong vòng 12 giờ sau đó. Và hầu hết, các ý kiến phản hồi đều cho thấy một thái độ không mấy hài lòng của người tiêu dùng Đài Loan trong quá trình đặt mua hàng do máy chủ quá tải.

RedMi Note không hẳn là một cái tên quá nổi bật trên thị trường smartphone hiện nay nhưng nhờ việc áp dụng thành công chiến lược Hunger Marketing mà Xiaomi đã có những sự thành công nhất định.

Tuy vậy, nếu như Xiaomi cũng như các nhà sản xuất Trung Quốc khác vẫn kiên trì hướng đi "giá rẻ" và ưu đãi tối đa cho người tiêu dùng như hiện nay thì vấn đề cân bằng tài chính và tối ưu hóa doanh thu sẽ là mối quan tâm lớn hơn của họ trong tương lai.

Phablet này hiện đang được bán tại thị trường Đài Loan với mức giá khoảng 4999 Đài tệ, tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)