Bên cạnh Galaxy Ace 4, Samsung cũng cho ra mắt một loạt thành viên khác, gồm Galaxy Young 2, Galaxy Star 2 và Galaxy Core II.

Samsung Galaxy Young 2 trang bị màn hình 3,5 inch độ phân giải 320 x 480 pixel, VXL lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và chạy hệ điều hành Android KitKat. Máy có camera phía sau với độ phân giải 3 Mpx và nặng 108 gram, bao gồm pin dung lượng 1300 mAh.

Máy tích hợp giao diện người dùng TouchWiz đã được Samsung đơn giản bớt cho những thiết bị có cấu hình yếu, hỗ trợ chế độ 2 sim với phần mềm nhắn tin ChatON của Samsung. Cùng với đó là tính năng FM radio, GPS, HD Voice, hỗ trợ mạng HSPA+, GSM/GRPS/EDGE, Bluetooth và Wi-Fi.

Galaxy Core II có màn hình 4,5 inch, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz và pin dung lượng 2000 mAh. Máy tích hợp camera phía sau với độ phân giải 5 Mpx cùng khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED, trong khi phía trước là camera VGA hỗ trợ thoại có hình.

Máy cũng hỗ trợ chế độ 2 sim và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz Essence độc quyền.

Cuối cùng là Galaxy Star 2 với thiết kế với ốp lưng giả da như Galaxy Note 3 nên trông rất mạnh mẽ. Galaxy Star 2 sở hữu màn hình 3,5 inch với một nút Home bằng phím cứng và hai nút cảm ứng điện dung hai bên.

Bên trong máy tích hợp VXL lõi đơn tốc độ 1 GHz, dung lượng RAM chưa rõ và pin dung lượng 1300 mAh. Cũng giống như những sản phẩm trên, Galaxy Star 2 hỗ trợ khả năng 2 sim, chạy Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện TouchWiz tùy biến của Samsung.

Nguồn Phonearena [1, 2], http://www.phonearena.com/news/Samsung-Galaxy-Star-2-is-a-low-end-dual-SIM-smartphone-with-KitKat-on-board_id57671.



Bình luận

  • TTCN (0)