Theo ZDNet, một số người dùng đã phàn nàn về vấn đề kết nối xảy ra trên mạng Wi-Fi 802.11ac, và điều tương tự cũng được báo cáo trên diễn đàn hỗ trợ của Microsoft.

Kết quả phép thử Speedtest.net từ ZDNet cho thấy tốc độ kết nối của Surface Pro 3 chậm hơn khoảng 30% so với một máy tính xách tay chạy Windows 7.

Theo một số người dùng, vấn đề trên có thể khiến Surface Pro 3 không khởi động đúng cách, làm mất kết nối với mạng Wi-Fi và tạm đứng khi người dùng chạm vào nút nguồn.

Ghi nhận từ ZDNet cho thấy một số người dùng có thể khắc phục vấn đề bằng cách loại bỏ trình điều khiển Marvell AVASTAR Wireless AC Network Controller mới nhất, sau đó khôi phục lại trình điều khiển ban đầu trước khi là tải về và cài đặt trình điều khiển mới nhất này bằng tay.

Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft phải vật lộn với việc cung cấp bản vá dành cho Surface. Ở phiên bản Surface Pro 2, tuổi thọ pin của máy bị sụt giảm nghiêm trọng trước khi Microsoft phát hành bản cập nhật firmware vài tuần sau đó. Trong tháng 12/2013, bản vá của Microsoft dành cho sản phẩm làm ảnh hưởng đến thời lượng pin, không thể đưa máy vào chế độ ngủ và các vấn đề liên quan đến hoạt động đánh thức máy. Sau đó Microsoft phải mất hơn một tháng để sửa chữa vấn đề.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)