Phiên bản Galaxy S5 mini mới ra mắt ngay sau khi Samsung công bố khá nhiều các model Android giá rẻ khác như Galaxy Core II, Galaxy Ace 4, Galaxy Young 2 và Galaxy Star 2. Sản phẩm được cho sẽ là người kế nhiệm tiếp theo của model Galaxy S4 mini đã thành công trong năm ngoái.

Galaxy S5 mini sở hữu kích thước thu nhỏ từ phiên bản gốc với màn hình Super AMOLED 4,5 inch, độ phân giải HD 720p đạt mật độ điểm ảnh 326 ppi, chạy VXL lõi tứ Cortex A7 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bên ngoài, máy được trang bị camera 8 Mpx có khả năng quay phim Full HD ở phía sau và camera 2,1 Mpx ở phía trước. Phía sau vỏ máy vẫn là lớp ốp lưng có dạng nhiều lỗ nhỏ và có độ bám như phiên bản lớn, đồng thời các thiết kế vẫn hỗ trợ tối đa cho khả năng chống nước với các nút cao su để ngăn nước được bố trí ở các cổng kết nối . Máy dày 9,1 mm và nặng 120 gram.

Ngoài ra, Galaxy S5 mini còn sở hữu pin dung lượng 2100 mAh, các kết nối cơ bản và cao cấp như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, USB 2.0, A-GPS và GLONASS, kết nối hồng ngoại IR Remote, NFC và 4G LTE.

Dù là phiên bản rút gọn nhưng Galaxy S5 mini vẫn giữ được các tính năng thông minh ở phiên bản S5 hiện tại như khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP67, cảm biến vân tay, nhịp tim, hỗ trợ thanh toán qua PayPal, ứng dụng S Health, Ultra Power Saving Mode và các tính năng chụp ảnh khác,...

Galaxy S5 mini hứa hẹn sẽ được cài sẵn HĐH Android 4.4 KitKat và lên kệ chính thức tại Nga vào đầu tháng 7 này với 4 màu sắc tùy chọn là đen, trắng, xanh da trời và màu vàng đồng. Giá bán lẻ của máy theo như dự đoán là 650 USD tương đương 13,8 triệu đồng.

Nguồn GSMArena, Sammobile.



Bình luận

  • TTCN (0)