Samsung Omnia SGH-i900 nổi bật tại Triển lãm.

Điện thoại di động luôn là sản phẩm được quan tâm nhất tại các triển lãm và ngày hội viễn thông CommunicAsia 2008 đang diễn ra tại Singapore cũng là cơ hội để các hãng lớn trình diễn điện thoại mới. Sau đây là 10 điện thoại tốt nhất tại CommunicAsia 2008.

Garmin nuvifone

Vừa là một thiết bị định vị vệ tinh GPS vừa là một chiếc điện thoại, Garmin nuvifone được khách tham quan Triển lãm đặc biệt quan tâm. Máy có màn hình cảm ứng 3,5 inch hiển thị hình ảnh rất rõ nét, các icon được thiết kế lớn với các màu sắc sặc sỡ để giúp người dùng dễ dàng nhận dạng từng chức năng của nó. Garmin nuvifone sẽ có mặt trên thị trường vào quý IV tới.

Hummer HQ2

Với slogan “Chẳng giống ai”, Hummer HQ2 - thời trang ôtô “se duyên” cùng công nghệ di động - đã tạo ra sự khác biệt  hoàn toàn với những điện thoại xuất hiện tại triển lãm.

LG Secret KF750

Thân máy được làm từ sợi carbon và một loại kính chống xước là nét nổi bật nhất của điện thoại “bí mật” KF750. Ngoài ra, điện thoại còn có khả năng quay video QVGA với tốc độ 120 khung hình/s.

LG KC550

Điện thoại có cổng xuất TV tích hợp để người dùng có thể xem video trên những màn hình rộng rãi. Và, nếu có thời gian, chủ nhân có thể chơi game và cảm nhận tính năng nhận dạng chuyển động của điện thoại.

Nokia E71

E71 là điện thoại rất được mong chờ của Nokia. E71 thuộc dòng điện thoại dành cho doanh nhân nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn nhiều so với model đời trước, cho phép người dùng có thể thao tác trên bàn phím QWERTY chỉ bằng 1 tay. Thiết kế của máy cũng chắc chắn như là lời cam kết của Nokia dành cho giới doanh nhân cần sự bền bỉ, đáng tin cậy.

NTT DoCoMo SO906i

Điện thoại được tích hợp hệ thống trình chiếu các nội dung có độ phân giải cao, dựa vào công nghệ của TV Bravia nổi tiếng của Sony. Và người dùng có thể trao đổi video trên đầu ghi Blu-ray và xem lại  trên điện thoại.

NTT DoCoMo F705i

Dù có say xỉn đến mức nào và dù bạn có đánh rơi điện thoại trong bồn toilet thì chiếc điện thoại của NTT DoCoMo vẫn chạy tốt, gọi điện như bình thường.

Samsung Omnia SGH-i900

Omnia có hầu hết tất cả các tính năng mà iPhone không có. Omnia xuất hiện với hai phiên bản 8GB và 16GB. Omnia hỗ trợ HSDPA, được tích hợp camera 5 megapixel cùng autofocus và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Máy sử dụng vi xử lý 624MHz Marvell, RAM 128MB và có chức năng phản hồi khứu giác (haptic) - nhận diện lệnh bấm trên màn hình. Ngoài ra, điện thoại này có cảm biến quang để điều khiển nút chỉnh hướng.

Điện thoại này đã có mặt tại châu Á.

Sony Ericsson F305

Là chiếc điện thoại mà bạn có thể chơi game theo các của Wii với khả năng cảm nhận chuyển động. Người dùng có thể giải trí ngay trên chiếc điện thoại nhỏ xíu này.

Sony Ericsson C905 Cyber-shot

Chiếc điện thoại Cyber-shot sở hữu một camera cực “khủng” 8,1 megapixel và còn được trang bị các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì máy ảnh số: ổn định hình ảnh, tự động láy nét, nhận dạng khuông mặt và đèn flash Xenon.

(Theo Dantri/CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)