1. Android Device Manager

Android Device Manager là ứng dụng do chính Google phát triển cho hệ điều hành Android. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ những tính năng cơ bản như xác định vị trí điện thoại bị mất trên bản đồ, khóa điện thoại từ xa, đổ chuông điện thoại với âm lượng lớn để thu hút sự chú ý, xóa dữ liệu từ xa. Ứng dụng gắn với tài khoản Google của bạn. Người dùng Android Device Manager có thể dễ dàng quản lí nhiều thiết bị khác nhau.

Tải ứng dụng

2. Bitdefender Anti-Theft

Bitdefender Anti-Theft có những chức năng cơ bản giống Android Device Manager, nhưng bổ sung một vài khả năng khác như thông báo cho người dùng khi điện thoai bị đổi thẻ SIM. Ứng dụng cho phép dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

Tải ứng dụng

3. Cerberus

Cerberus có lẽ là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng nhất trong danh sách này. Nếu điện thoại bị mất có cài Cerberus, bạn sẽ nhận được danh sách những cuộc gọi đến và đi gần nhất, nhận được thông tin về nhà mạng mà điện thoại đang kết nối. Cerberus cho phép xác định vị trí thiết bị, phát chuông báo ngay cả khi máy đang để ở chế độ im lặng, xóa dữ liệu lưu trong máy và dữ liệu lưu trong thẻ SD, điều khiển thiết bị từ xa qua website hoặc qua tin nhắn văn bản, khóa điện thoại bằng mật khẩu…

Người dùng có thể ẩn biểu tượng ứng dụng để kẻ trộm không phát hiện bạn đã cài phần mềm chống trộm trên máy.

Cerberus cho phép dùng miễn phí trong vòng một tuần, sau đó người dùng phải trả khoản phí một lần 2,99 USD.

Tải ứng dụng

4. Lookout

Lookout là ứng dụng chống trộm cho điện thoại di động đã xuất hiện nhiều năm. Bản cập nhật mới nhất được bổ sung khả năng thông báo qua email khi điện thoại bị tắt nguồn, đổi thẻ SIM và một số hành động khác mà kẻ trộm thường thực hiện sau khi lấy máy.

Lookout thậm chí còn có thể chụp ảnh kẻ trộm.

Tải ứng dụng

5. Prey

Giống Android Device Manager, Prey cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Prey có thể kích hoạt chuông điện thoại với âm lượng cỡ lớn, hiển thị tin nhắn trên màn hình điện thoại, dùng GPS và Wi-Fi để xác định vị trí điện thoại, chụp ảnh kẻ trộm bằng camera phía trước hoặc phía sau, thu thập thông tin về mạng di động mà thiết bị đang kết nối. Ứng dụng cũng hỗ trợ những tính năng cơ bản như khóa điện thoại từ xa và xóa dữ liệu từ xa.

Tải ứng dụng

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)