Ngày 1/7, Canon chung tay cùng tạp chí Vietnam Heritage (trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam) chính thức phát động Cuộc thi ảnh “Di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2014” lần thứ 3, quyết tâm sát cánh cùng Việt Nam quảng bá di sản Việt Nam rộng khắp trên cả nước và quốc tế.

Tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của cuộc thi, Canon sẽ tài trợ toàn bộ 30 giải thưởng, in ảnh khổ lớn 1.500 ảnh trong 100 tác phẩm xuất sắc, trên nền chất liệu và màu in chuyên nghiệp để triển lãm qua 10 tỉnh, thành trên cả nước, cũng như tài trợ một phần chi phí của cuộc thi nhằm góp phần đẩy mạnh việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo tồn và quảng bá di sản Việt Nam trong nước cũng như quốc tế. Cũng với mục tiêu đó, tạp chí Vietnam Heritage xuất bản bằng tiếng Anh sẽ đăng tải những tác phẩm, những câu chuyện về di sản bằng hình ảnh trên tạp chí, các phiên bản điện tử và tổ chức triển lãm xuyên Việt. Cuộc thi năm nay đặc biệt mở rộng và khuyến khích các bạn trẻ (dưới 18 tuổi) đam mê nhiếp ảnh khi Ban tổ chức và nhà tài trợ chính Canon dành riêng 5 giải thưởng cho 5 “nhiếp ảnh gia tiềm năng – Junior Vietnam Heritage Photographer”.

Cuộc thi Ảnh “Di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2014” nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm lần X ngày Di sản Văn hóa Việt Nam 23/11/2014 với mục tiêu thúc đẩy hơn nữa việc giữ gìn và quảng bá văn hóa di sản, truyền thống tốt đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Với tư cách là nhà tài trợ chính, Canon sẽ tài trợ toàn bộ 30 giải thưởng của chương trình trị giá hơn 200 triệu đồng bao gồm:

  • 5 Giải Nhất, mỗi giải 1 bộ máy ảnh Canon EOS 700D và 1 máy in Canon PIXMA MG6470.
  • 5 Giải Nhì, mỗi giải 1 máy ảnh Canon SX 600 và 1 máy in Canon PIXMA E560.
  • 5 Giải Ba, mỗi giải 1 máy ảnh Canon Ixus 145 và 1 máy in Canon PIXMA iP2770.
  • 10 Giải Khuyến khích, mỗi giải 1 máy in Canon PIXMA E400.


Bình luận

  • TTCN (0)